Thứ tư, ngày 22/5/2024

Ban CHQS huyện Nam Sách: Hỗ trợ gạo tặng người nghèo phòng chống dịch Covid-19

Thứ Ba 14/04/2020 16:00

Xem với cỡ chữ
Thực hiện chương trình “Chung tay phòng chống dịch Covid-19” do Bộ CHQS tỉnh phát động, sáng 14/4/2020, Ban CHQS huyện Nam Sách trao tặng 450kg gạo và 15 thùng mì tôm cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi gia đình được tặng 30kg gạo, với tổng trị giá 9 triệu đồng. Số quà tặng trên được Ban CHQS huyện Nam Sách trích từ nguồn quỹ vốn của đơn vị.

 

Chỉ huy Ban CHQS huyện Nam Sách trao tặng gạo tượng trưng cho đại diện các hộ nghèo xã Đồng Lạc

Đây là hoạt động chung tay hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19. Đồng thời là việc làm thiết thực, có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, có sức lan tỏa lớn trong lòng cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện, góp phần xây dựng mối quan hệ gắn bó đoàn kết quân dân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Chỉ huy Ban CHQS huyện Nam Sách và lãnh đạo địa phương trao tặng gạo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Tính đến nay, Ban CHQS huyện Nam Sách đã trao tặng 450kg gạo;phun thuốc khử khuẩn, tặng cồn sát khuẩn tay, vật chất thể thao; thăm hỏi động viên, tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện, với tổng số tiền gần 20 triệu đồng. 

Văn Phúc - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: