Thứ hai, ngày 28/10/2024

Thường trực Huyện ủy Kim Thành thăm hỏi các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng do bão số 3

Thứ Tư 18/09/2024 14:27

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 18/9, Thường trực Huyện ủy Kim Thành đã đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng về nhà ở sau bão số 3.

Đồng chí Nguyễn Hữu Thông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 3

Chia sẻ những mất mát, thiệt hại sau bão số 3, huyện Kim Thành đã tổ chức 6 đoàn thăm hỏi, động viên 23 hộ gia đình thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng về nhà ở trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 3,5 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyến, Phó bí thư thường trực Huyện ủy thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại do bão số 3 tại xã Tam Kỳ

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chia sẻ sâu sắc nhất tới những hộ gia đình bị thiệt hại do bão số 3 gây ra; đồng thời mong muốn với sự giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền và sự vượt khó vươn lên, những hộ gia đình bị thiệt hại nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí Phạm Quang Hưng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại do bão số 3 tại xã Ngũ Phúc

Theo báo cáo nhanh của huyện Kim Thành, bão số 3 và hoàn lưu báo số 3 đã gây nhiều thiệt hại trên địa bàn. Với sự nỗ lực của các cấp, các ngành và các lực lượng, công tác khắc phục đã được triển khai thực hiện kịp thời. Đến ngày 12/9, tất cả các trường đã cho học sinh đi học trở lại; điện được cấp trở lại cơ bản đảm bảo cho các hộ dân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Trong huyện xảy ra 3 sự cố đê điều, thủy lợi đã kịp thời khắc phục xong. 59 hộ dân thôn Bồ Nông, xã Tuấn Việt được di chuyển đến nơi an toàn và trở về nhà vào ngày 15/9 ngay sau khi nước rút.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: