Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách dâng hoa nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng

Thứ Sáu 28/01/2022 16:52

Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022) và đón xuân Nhâm Dần, sáng 28/1/20212, các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách do đồng chí Dương Văn Xuyên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa tại Nhà bia nơi thành lập Tỉnh ủy Hải Dương, nhà bia nơi thành lập Phủ ủy Nam Sách ở xã Hợp Tiến; dâng hương tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Nam Chính và đặt vòng hoa, dâng hương tại Đền liệt sỹ của huyện.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện ông lại truyền thống hơn 80 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ huyện

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta trong 92 năm xây dựng, trưởng thành và những công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại – người sáng lập và rèn luyện Đảng. Tại Nam Sách, ngày 20/7/1940, Phủ ủy Nam Sách – tiền thân của Đảng bộ huyện ngày nay được thành lập. Sau khi thành lập, Đảng bộ huyện đã lãnh đạo phong trào cách mạng phát triển rộng khắp ở các xã trong huyện, góp phần cùng với quân và dân cả nước giành thắng lợi trong các cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đặt vòng hoa tại Đền liệt sĩ huyện

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, thay mặt cho Đảng bộ và nhân dân trong huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đến các mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sỹ; đồng thời bày tỏ sự quyết tâm cao, phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị đề ra; xây dựng quê hương Nam Sách ngày càng giầu mạnh, văn minh.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: