Thứ năm, ngày 19/9/2024

Cẩm Giàng: Tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi" năm 2024

Thứ Ba 30/07/2024 15:06

Xem với cỡ chữ
Ngày 29/7, Hội Nông dân huyện Cẩm Giàng tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi" năm 2024. Đến dự cổ cũ cho Hội thi có các đồng chí: Đào Xuân Anh, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Ngô Quang Giáp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đoàn Đình Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

453592016_794922876145473_8105926087967832137_n.jpg

Phần thi năng khiếu của Hội Nông dân xã  Lương Điền

Tham dự Hội thi có 6 đội của Hội Nông dân các xã Tân Trường, Cẩm Hoàng, Cẩm Văn, Cao An, Lương Điền và Cẩm Điền với trên 30 thí sinh đến từ các cụm đạt giải nhất, nhì trên địa bàn huyện, cùng đông đảo các hội viên trong toàn huyện. 

Mỗi đội có 3 thành viên, tham dự các phần thi: Lời chào nhà nông, kiến thức nhà nông và năng khiếu. Nội dung hội thi tập trung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; công tác Hội và phong trào nông dân; kiến thức, khoa học kỹ thuật trong sản xuất an toàn, nông nghiệp thông minh, ứng dụng công nghệ cao, công nghệ số; kinh tế hợp tác, hợp tác xã, liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm nông nghiệp; Nghị quyết số 23-NQ/HU của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, các nhiệm vụ trọng tâm, công việc đột phá của các cấp ủy huyện và cơ sở; vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Hội Nông dân cấp cơ sở và nhiệm vụ của cán bộ, hội viên nông dân trong việc hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước và Hội Nông dân Việt Nam phát động...

Thông qua Hội thi nhằm tạo cơ hội để đội ngũ tuyên truyền viên của Hội Nông dân trên địa bàn huyện có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Từ đó xác định phương hướng rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Hội Nông dân xã Cẩm Văn; giải nhì Hội Nông dân xã Lương Điền; giải Ba thuộc về Hội Nông dân xã Tân Trường và 03 giải khuyến khích cho Hội Nông dân xã Cẩm Hoàng, Cao An và xã Cẩm Điền​.

Lê Tâm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: