Thứ năm, ngày 19/9/2024

Vải thiều Thanh Hà- Hành trình cùng các tour du lịch

Thứ Tư 29/05/2024 15:57

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 27/5, UBND huyện Thanh Hà, Sở Công Thương, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hải Dương tổ chức khởi động chương trình “ Vải Thiều Thanh Hà- Hải Dương - Hành trình cùng các Tour Du lịch”

Lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và huyện Thanh Hà thăm vườn vải tại xã Thanh Sơn

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Thanh Hà, Hiệp hội các doanh nghiệp du lịch, lữ hành của 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh.

Phát biểu khai mạc, ông Trần Văn Hảo, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Hải Dương đã cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong và ngoài tỉnh, Hợp tác xã sản xuất vải thiều của huyện Thanh Hà đã nhiệt tình tham gia chương trình. Thông qua hoạt động này các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện mong muốn Hiệp hội du lịch 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh sẽ tăng cường hoạt động giới thiệu, quảng bá vải thiều Thanh Hà đến người tiêu dùng trên toàn thế giới, nhất là tại các thị trường lớn, tiềm năng.

Tại buổi lễ, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện và đại diện Hiệp hội các doanh nghiệp đã tổ chức lễ cắt băng khởi động chương trình “ Vải Thiều Thanh Hà- Hải Dương- Hành trình cùng các Tour du lịch.

 Ngay sau lễ cắt băng khởi động chương trình, các đại biểu đã thăm quan vùng trồng vải xuất khẩu tại xã Thanh Sơn, tiểu khu du lịch Đồng Mẩn- xã Thanh Khê và HTX nông nghiệp sạch Nam Vũ tại xã Liên Mạc.

Phạm Thị Hoài, VPTU (Nguồn UBND huyện Thanh Hà)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: