Thứ năm, ngày 19/9/2024

Nam Sách tổ chức Giải thể thao công nhân, viên chức, người lao động năm 2024

Thứ Hai 13/05/2024 17:53

Xem với cỡ chữ
Trong 02 ngày 11 và 12/5/2024, Liên đoàn Lao động huyện Nam Sách tổ chức Giải thể thao công nhân, viên chức, người lao động năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 và hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

Tới dự động viên có các đồng chí: Nguyễn Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Phùng Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Giải thể thao thi đấu 3 môn thi là kéo co, nhảy bao bố và bóng đá nữ. Gần 400 vận động viên đến từ các CĐCS trong huyện tham dự ở các nội dung thi đấu, trong đó có 2 CĐCS doanh nghiệp là CĐCS Công ty TNHH Oriental Sports Việt Nam và CĐCS Công ty TNHH May Unitedtex.

Thi đấu môn bóng đá nữ

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng môn thi đấu cho các đội. Trong đó, ở môn thi kéo co, giải nhất được trao cho đội tuyển xã An Sơn, giải nhì được trao cho đội tuyển xã Minh Tân, giải ba được trao cho đội tuyển của các đơn vị: Nam Tân, CĐCS Công ty TNHH Oriental Sports Việt Nam và CĐCS Công ty TNHH May Unitedtex​; môn thi nhảy bao bố, giải nhất được trao cho đội tuyển xã Minh Tân, giải Nhì được trao cho đội tuyển xã Hợp Tiến, ​giải ba được trao cho đội tuyển xã Nam Hưng; môn thi bóng đá nữ, đội tuyển xã An Bình giành chức vô địch, đội tuyển xã Nam Trung giành giải nhì, đội tuyển đến từ xã Nam Hưng và thị trấn Nam Sách đồng giải ba.

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: