Thứ năm, ngày 2/5/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách quán triệt, triển khai Kết luận số 21-KL/TW

Thứ Hai 04/04/2022 09:34

Xem với cỡ chữ
Ngày 2 và 3/4/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách tổ chức các Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai Kết luận số 21-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” cho cán bộ, đảng viên trong huyện.

 

Các Hội nghị được thực hiện kết hợp giữa 2 hình thức trực tiếp tại Hội trường Trung tâm Hội nghị huyện và trực tuyến đến điểm cầu các xã trong huyện. Đồng chí Lê Văn Bằng – Báo cáo viên của Trung ương, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trực tiếp truyền đạt nội dung Kết luận. 

Toản cảnh hội nghị quán triệt tại điểm cầu Trung tâm Văn hóa huyện

Tham dự Hội nghị tại điểm cầu Trung tâm văn hóa huyện có 465 cán bộ, đảng viên các chi, đảng bộ khối cơ quan, đơn vị của huyện; tại điểm cầu các xã, thị trấn có cán bộ, đảng viên Đảng bộ các xã, thị trấn; đảng viên Đảng bộ các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên và một số cơ quan đơn vị trong huyện.

Tại các hội nghị, các cán bộ, đảng viên đã được truyền đạt những nội dung chủ yếu Kết luận 21 - KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương. Qua hội nghị nghiên cứu, quán triệt giúp cho có cán bộ, đảng viên trong toàn huyện nhận thức đầy đủ, sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của, yêu cầu nội dung của Kết luận 21 – KL/TW; nắm vững tinh thần chỉ đạo, những công việc phải làm, trên cơ sở đó có sự thống nhất cao về ý trí, sự quyết tâm, thấy đầy đủ trách nhiệm của mình để phấn đấu, tự giác thực hiện Kết luận trên mỗi cương vị công tác, tại mỗi địa bàn, mỗi cơ quan, đơn vị, lĩnh vực phụ trách; đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân để Kết luận số 21-KL/TW vào cuộc sống.

 

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: