Thứ sáu, ngày 3/5/2024

Tổ chức chương trình "Tri ân những người bạn đồng hành và giao lưu cán bộ đoàn - hội chuyên trách" năm 2021

Thứ Hai 11/10/2021 13:31

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 10/10, tại hội trường Ủy ban nhân dân thành phố Chí Linh, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình "Tri ân những người bạn đồng hành và giao lưu cán bộ đoàn - hội chuyên trách" năm 2021 nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956- 15/10/2021).

 

Đến dự có các đồng chí: Hoàng Quốc Thưởng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Chí Linh, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hải Dương; Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nói chung và truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Hải Dương nói riêng.

65 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các tầng lớp thanh niên Việt Nam đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cùng với cả nước, tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hải Dương các cấp không ngừng lớn mạnh, mở rộng cả về quy mô và chất lượng; đổi mới phương pháp thu hút thanh niên, bám sát nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của thanh niên, góp phần vào thành công chung của công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hải Dương đã trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ"  của Trung ương Đoàn cho 6 cá nhân, doanh nghiệp tỉnh Hải Dương có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ, xây dựng tổ chức Đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh Hải Dương.

Bên cạnh đó, chương trình cũng diễn ra các hoạt động tri ân các đồng chí lãnh đạo Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương qua các thời kỳ; những tập thể cá nhân đồng hành với Đoàn - Hội trong nhiều năm qua; giao lưu cán bộ Đoàn - Hội chuyên trách. Đây cũng là dịp để các cán bộ trẻ được trao đổi, học hỏi và tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Trần Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: