Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Ký thoả thuận hợp tác hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh doanh

Thứ Bảy 05/03/2022 12:23

Xem với cỡ chữ
Ngày 04/03/2022, Hội LHPN tỉnh ký thoả thuận hợp tác hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh doanh với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khu vực miền Bắc.

 

Các đồng chí lãnh đạo ký kết thỏa thuận hợp tác

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và SeABank khu vực miền Bắc đã ký kết thỏa thuận hợp tác, phối hợp triển khai các gói sản phẩm và dịch vụ ngân hàng ưu đãi nhằm hỗ trợ cho đối tượng là hội viên, phụ nữ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 phát triển kinh tế góp phần thực hiện hiệu quả Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025.

Gói sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng ưu đãi bao gồm các gói sản phẩm về tài khoản và sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp và cho khách hàng cá nhân. Trong đó, tổng quy mô gói sản phẩm tín dụng cung cấp theo thỏa thuận hợp tác này là 500 tỷ đồng theo chương trình hợp tác giữa SeAbank và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam số 2604/2018/TTHT-SeABank-VWU đã được ký kết ngày 26/4/2018. Khi hội viên, phụ nữ có nhu cầu, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương sẽ giới thiệu vay vốn qua SeABank trên cơ sở đáp ứng các điều kiện cung cấp tín dụng của SeABank trong từng thời kỳ. Khi đó, SeABank sẽ căn cứ vào nhu cầu của khách hàng và khả năng của Ngân hàng quyết định cung cấp khoản vay phù hợp. Thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho hội viên, phụ nữ được thông báo chi tiết bằng văn bản cho Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương theo từng thời kỳ.

 Chương trình hợp tác được thực hiện từ năm 2022 - 2025, với gói vay tên gọi SeAWomen bao gồm sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp và cho và cá nhân là hội viên phụ nữ từ 18 - 70 tuổi vay, mức vay từ 20 - 100 triệu đồng/ hội viên, thời gian vay từ 6 - 48 tháng, không yêu cầu tài sản bảo đảm mà thông qua tín chấp của Hội phụ nữ, lãi suất tuỳ theo từng thời điểm.

Nguyễn Lâm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: