Thứ năm, ngày 25/4/2024

104 công nhân lao động ưu tú huyện Tứ Kỳ được bồi dưỡng kết nạp đảng

Thứ Hai 18/07/2022 07:38

Xem với cỡ chữ
Sáng 17/7/2022, Liên đoàn Lao động huyện Tứ Kỳ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện, Ban Tổ chức Huyện uỷ huyện Tứ Kỳ tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 104 công nhân, người lao động thuộc 09 doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn huyện.

Đây là những công nhân ưu tú, tiêu biểu được Công đoàn cơ sở các Doanh nghiệp trong huyện giới thiệu và được Liên đoàn Lao động huyện trực tiếp thẩm định. Với đặc thù là công nhân trong các doanh nghiệp, nên Chương trình giảng dạy được thiết kế, điều chỉnh phù hợp; các buổi học được tổ chức vào chủ nhật hằng tuần để không ảnh hưởng đến thời gian làm việc của công nhân, người lao động; các học viên được cấp phát tiêu chuẩn sinh hoạt phí theo quy định.

Toàn cảnh Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho công nhân

Các học viên sẽ được học tập 4 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội và nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Chị Phạm Thị Hà, Công nhân công ty TNHH CKJ cho biết, là 1 trong 2 công nhân của công ty được lựa chọn và cử tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp đảng, chị thấy rất vinh dự và tự hào, vì nhận thức vào Đảng không phải để có thêm quyền lợi, mà giúp chị có lý tưởng sống vững vàng, sống có ích, làm việc tích cực, hăng say, có trách nhiệm, cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của công ty cũng như sự phát triển chung của xã hội.

Đồng chí Vũ Xuân Đạt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo 

Đây là lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng dành riêng cho công nhân, người lao động đầu tiên ở huyện Tứ Kỳ, nhằm phát triển đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn huyện.  Hiện trên địa bàn huyện có 2 doanh nghiệp đã có chi bộ Đảng đó là Công ty TNHH Sky Dragon và Công ty TNHH BaiHong với hơn 10 đảng viên là công nhân lao động.

Văn phòng Huyện ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: