Thứ hai, ngày 20/5/2024

Lãnh đạo huyện Kim Thành thăm hỏi, tặng quà động viên Người cao tuổi nhân kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi

Thứ Ba 02/10/2018 23:51

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 27/9/2018, nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2018), các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tổ chức đi thăm, tặng quà động viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến- Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà xã Kim Tân

Tại các xã Bình Dân, Liên Hòa, Đồng Gia, Kim Tân, Cẩm La, Tam Kỳ, Đại Đức đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo Ban Dân vận, Văn phòng Huyện ủy, UBMTTQ huyện đã đến thăm, tặng quà các cụ cao tuổi.

Đồng chí Vũ Đình Tĩnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu tại các xã Kim Đính, Ngũ Phúc, Kim Anh, Kim Khê, Kim Lương, Phúc Thành và thị trấn Phú Thái, cùng đi có các đồng lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Văn phòng HĐND và UBND huyện và Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện

Tại các nơi đến thăm, tặng quà các cụ cao tuổi, các đồng chí Lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ sống vui, sống khỏe. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn cần quan tâm hơn nữa đối với Người cao tuổi, nhất là những cụ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam và kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi. Qua đó động viên Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy uy tín, kinh nghiệm trong xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn minh, thúc đẩy phong trào của hội người cao tuổi phát triển.

Nguyễn Thị Bách Diệp (Huyện Kim Thành)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: