Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Công an thành phố Hải Dương nỗ lực tham gia phòng chống dịch bệnh.

Thứ Tư 17/02/2021 09:00

Xem với cỡ chữ
Tại thành phố Hải Dương, tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, những ngày qua, lực lượng Công an thành phố đã và đang tích cực phối hợp cùng với các lực lượng khác tham gia nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. Mặc dù ngày tết đã cận kề, nhưng vì nhiệm vụ quan trọng, các chiến sĩ Công an đã tạm gác công việc của gia đình, tiếp tục bám trụ địa bàn, tham gia nơi tuyến đầu phòng chống dịch.

Lực lượng Công an TP Hải Dương phối hợp cùng các lực lượng khác làm nhiệm tại Cổng Khu Công nghiệp Đại An, phường Tứ Minh

Từ khi dịch bùng phát trở lại tại thành phố Hải Dương, lực lượng Công an đã được tăng cường làm nhiệm vụ tại các nơi có dịch, không kể ngày nắng hay mưa, các chiến sĩ Công an vẫn thường xuyên duy trì, có mặt tại các chốt kiểm dịch để làm nhiệm vụ, đảm bảo quân số 100% có mặt 24/24 để làm tốt công tác kiểm soát người và phương tiện ra vào qua chốt kiểm dịch.

Lực lượng làm nhiệm vụ đội mưa làm nhiệm vụ kiểm soát phòng dịch

Đối với các chốt kiểm soát đặt tại các Khu Công nghiệp, Cụm khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Dương, lượng người và phương tiện qua chốt rất đông, tuy nhiên lực lượng làm nhiệm vụ tại đây vẫn đảm bảo lực lượng, phương tiện để kiểm soát 100% người và phương tiện qua lại, sẵn sàng xử lý mọi tình huống liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh.

Mặc dù ngày tết đã cận kề, tuy nhiên tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, lực lượng Công an thành phố tại vẫn tiếp tục duy trì công tác phòng chống dịch. Công rà soát, khoanh vùng, truy vết vẫn tiếp tục được tiến hành khẩn trương, liên tục với cường độ và cấp độ cao nhất, ngoài ra công tác đảm bảo an ninh, an toàn tại các khu vực cách ly, các Bệnh viện dã chiến, vẫn được lượng lượng Công an duy trì thường xuyên.

Với tinh thần quyết tâm kiểm soát được dịch bệnh trong thời gian sớm nhất, lực lượng Công an thành phố Hải Dương sẽ cố gắng nỗ lực hết mình, phối hợp với các lực lượng chức năng làm tốt công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố.

Văn Tú-Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: