Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ Tư 28/09/2022 15:35

Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022, sáng ngày 28/9, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà cho 4 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Quốc Tuấn, Nam Trung, Thái Tân, Phú Điền.

 

\

Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cụ Nguyễn Duy Xa (xã Thái Tân)

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng mỗi cụ một suất quà (gồm quà và tiền mặt trị giá 700.000 đồng). Các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sống và hoàn cảnh gia đình của các cụ; động viên các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho các con cháu. Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị các ngành chuyên môn của huyện và các xã tiếp tục có nhiều hoạt động chăm sóc, giúp đỡ, nhất là phối hợp thực hiện tốt các chế độ, chính sách quan tâm đến người cao tuổi trên địa bàn huyện nói chung và các cụ được thăm tặng quà nói riêng.

Được biết, ngoài việc tổ chức đến thăm tặng quà 4 người cao tuổi trên, huyện cũng tặng mỗi xã, thị trấn 1 suất quà bằng tiền mặt là 500.000 đồng để tặng cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời chỉ đạo các xã, thị trấn tích cực quan tâm thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: