Thứ tư, ngày 8/5/2024

Cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện Nghi thức Chào cờ đầu tuần

Thứ Năm 13/09/2018 19:07

Xem với cỡ chữ
Thực hiện Quy định số 1382/QĐ-SVHTTDL ngày 28/8/2018 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sáng ngày 10/9/2018, Cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thực hiện Nghi thức Chào cờ Tổ Quốc đầu tuần với sự tham gia của toàn thể công chức, người lao động cơ quan.

Đúng 7h00, hơn 40 công chức, người lao động cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) với trang phục trang nghiêm (nam quần đen, áo trắng, nữ áo dài) thực hiện nghi lễ chào cờ và hát Quốc ca. Đây là lần đầu tiên Cơ quan Sở VHTTDL thực hiện Nghi thức Chào cờ đầu tuần và sẽ được duy trì thường xuyên. Thời gian thực hiện, mùa hè bắt đầu từ 7h00 và mùa đông là 7h30. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc; đồng thời nhắc nhở mọi người tinh thần phụng sự Tổ quốc, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc của toàn thể công chức, người lao động cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Toàn cảnh nghi thức chào cờ Tổ quốc

Xác định chào cờ đầu tuần là một nội dung sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, là tinh thần “Tiến quân ca” trở thành động lực cho mỗi việc làm, mỗi hành động, là khởi đầu cho một tuần làm việc tràn đầy xung lực với tinh thần mới, khí thế mới.Việc tổ chức lễ chào cờ đầu tuần là một nét đẹp văn hóa, một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc cần được nhân rộng.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: