Thứ hai, ngày 29/4/2024

Năm 2023, Nam Sách có thêm 19 sản phẩm OCOP

Thứ Tư 20/12/2023 09:07

Xem với cỡ chữ
Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Nam Sách vừa công nhận 15 sản phẩm OCOP 3 sao năm 2023 và đề xuất 4 sản phẩm OCOP 4 sao.

 

Các đại biểu tham gia đánh giá

Các chuyên gia, tổ tư vấn đánh giá, năm nay số sản phẩm tham gia đánh giá, xếp hạng OCOP của huyện Nam Sách tương đối đa dạng về nhóm sản phẩm. Đây cũng là những sản phẩm đã thâm nhập, có chỗ đứng trên thị trường và nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Việc huyện tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023 nhằm khuyến khích các chủ thể sản xuất, kinh doanh khai thác tiềm năng, lợi thế về đất đai, đặc biệt là giá trị truyền thống của huyện. Từ đó góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, tăng thu nhập và góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần ở nông thôn.

Như vậy, đến nay trên địa bàn huyện có 30 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP, trong đó có 6 sản phẩm đã được công nhận sản phẩm đạt 4 sao. Huyện có 11/19 xã có sản phẩm OCOP gồm các xã Thái Tân, Quốc Tuấn, Nam Trung, An Bình, Đồng Lạc, Nam Tân, An Lâm, Hợp Tiến, Cộng Hòa, Nam Chính, Phú Điền.

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: