Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức tổng kết công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thứ Năm 26/11/2020 14:18

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 25/11/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức tổng kết công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị; tham dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí thành viên các tiểu ban: Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Tuyên truyền và phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh; lãnh đạo các ban xây dựng đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và chuyên viên các ban xây dựng đảng liên quan đến công tác chuẩn bị và phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Đại biểu cấp huyện có Thường trực Thành ủy Hải Dương và đồng chí Bí thư các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và các ý kiến phát biểu tham gia góp ý vào quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh. Kết luận hội nghị đồng chí Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Nhìn chung các công việc được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ, chi tiết từ công tác chuẩn bị văn kiện, trang trí khánh tiết, công tác tuyên truyền trực quan được làm hoành tráng, rực rỡ, rộng khắp từ Trung tâm thành phố Hải Dương và lan tỏa ra các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã tạo sự chú ý và quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tông kết

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận sự cố gắng, tinh thần trách nhiệm cao của từng tiểu ban, các tổ giúp việc, của từng đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên các ban xây dựng đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, địa phương liên quan đã chủ động, tích cực tham mưu cho Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức thành công đại hội. Có được kết quả trên là do Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã bám sát, tuân thủ nghiêm túc các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, các quy định, quy chế của Trung ương một cách nhất quán; các nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, chủ động ở tất cả các khâu công việc; cùng với chỉ đạo tổ chức thành công đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và cấp trên cơ sở làm tiền đề của thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Đ/c Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tổng kết hội nghị

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII có ý nghĩa rất quan trọng; với tinh thần chủ động, sáng tạo, quyết liệt, hiệu quả, đồng chí yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, địa phương cần sớm cụ thể hóa để nhanh chóng đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra,; tiếp tục củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh.

Các tập thể được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII là: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh, Công an tỉnh, Thành ủy Hải Dương, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Hải Dương.

Đình Bộ - Văn phòng Tỉnh ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: